Hotline: (0258) 3813 758

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021

22/12/2021 00:00        
Đọc tin

Chiều ngày 17/12/2021, Trung tâm Bảo tồn di tích đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2021 tại danh thắng Hòn Chồng với sự tham gia của toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm. Hội nghị tổ chức trong không khí lịch sự, đảm bảo các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

(Khung cảnh Hội nghị viên chức & NLĐ năm 2021 - Ảnh: Hồng Quyên)

Theo đó, Hội nghị viên chức và người lao động đã thông qua các báo cáo thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022, trong năm 2021; báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2021; báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2021, chương trình hoạt động năm 2022; thông qua báo cáo thu, chi tài chính năm 2021; báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021, Dự thảo Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2022.

Năm 2021, Trung tâm Bảo tồn di tích đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đạt 100% chỉ tiêu Kế hoạch Nhà nước giao, thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ tại khu di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng với khoảng 213.300 lượt khách trong nước và quốc tế, đồng thời đảm bảo tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại điểm tham quan. Trong công tác bảo tồn và phát huy các giá trị di tích, Trung tâm đã hoàn thành việc lập hồ sơ xếp hạng di tích lịch sử địa điểm Cầu Thành (Diên Khánh); tham mưu, hướng dẫn, giám sát công tác tu bổ các di tích trên địa bàn tỉnh; phối hợp và tổ chức lễ Giỗ tổ Hùng Vương, lễ chiến thắng Bạch Đằng, lễ hội Am Chúa, các hoạt động văn hóa “Mừng Đảng – Mừng Xuân” Tân Sửu và lễ hội Tháp Bà Ponagar năm 2021. Ngoài các hoạt động chuyên môn, công tác tổ chức phong trào thi đua xây dựng đơn vị cũng được thường xuyên phát động, triển khai đến toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động, nhờ vào sự đoàn kết, nhiệt tình, phấn đấu của các đoàn viên công đoàn và chi đoàn thanh niên, năm qua Công đoàn Trung tâm Bảo tồn di tích đạt danh hiệu “Công đoàn vững mạnh - xuất sắc”, Chi đoàn thanh niên đạt danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh”.

Tại Hội nghị, viên chức và người lao động cũng lắng nghe những chia sẻ của đồng chí Nguyễn Tuấn Dũng - Phó Giám đốc Trung tâm về những khó khăn, nỗ lực của viên chức và người lao động trong thời gian ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 trong năm 2020 và 2021, đồng thời phát động phong trào thi đua cho năm 2022, phấn đấu tiếp tục xây dựng Trung tâm Bảo tồn di tích là đơn vị vững mạnh, đoàn kết.

(Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2022 – 2024 - Ảnh: Huỳnh Tấn)

Sau buổi làm việc nghiêm túc và khẩn trương, Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu cơ bản của nhiệm vụ năm 2022 và thống nhất các kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, hứa quyết tâm thực hiện bằng biểu quyết 100% ý kiến nhất trí.

Hội nghị kết thúc vào 19h30 cùng ngày./.

Bài viết được đánh giá:
Tổng số đánh giá:
 

Tin khác

breaker
TÔN VINH GIÁ TRỊ BÀI CHÒI MIỀN TRUNG
Lần đầu tiên, khán giả Nha Trang được trực tiếp xem những tiết mục nghệ thuật bài chòi do các đoàn nghệ nhân, nghệ sĩ bài chòi miền Trung biểu diễn. Nét đẹp, đặc trưng nghệ thuật bài chòi của các địa phương được đưa tới khán giả đã góp phần tôn vinh giá trị của di sản văn hóa độc đáo này.
KHAI MẠC LỄ HỘI THÁP BÀ PONAGAR
Sáng 21-4, tại khu di tích Tháp Bà Ponagar Nha Trang diễn ra lễ khai mạc lễ hội Tháp Bà Ponagar năm 2022. Đến dự có các ông: Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Văn Mừng - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nha Trang; Nguyễn Khắc Hà - Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cùng đông đảo nhân dân và khách thập phương.
LỄ DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NHỚ CÁC VUA HÙNG
Sáng 10-4 (nhằm ngày 10-3 Âm lịch), tại di tích Đền Hùng Vương (số 173 Ngô Gia Tự, TP.Nha Trang), diễn ra lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2022.
KỶ NIỆM 734 NĂM CHIẾN THẮNG BẠCH ĐẰNG GIANG
Sáng ngày 8 tháng 4 năm 2022 (nhằm ngày 8/3 năm Nhâm Dần), Ban quản lý Đền thờ Trần Hưng Đạo tổ chức lễ kỷ niệm 734 năm chiến thắng Bạch Đằng Giang (1288 - 2022).
KHAI HỘI LỄ HỘI AM CHÚA NĂM 2022
Sáng 1-4 (tức 1-3 âm lịch), lễ hội Am Chúa năm 2022 được khai mạc tại khu di tích Am Chúa (xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa); thể hiện đậm nét tín ngưỡng thờ Mẫu của người dân Khánh Hòa.
KHÁNH HÒA ĐÓN ĐOÀN KHÁCH QUỐC TẾ CÓ HỘ CHIẾU VẮC XIN ĐẦU TIÊN
Chiều 25-11, Sở Du lịch Khánh Hòa chủ trì phối hợp với Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, Công ty cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh, Hãng hàng không Bamboo Airways và Vietravel tổ chức Lễ đón đoàn khách du lịch quốc tế có “hộ chiếu vắc xin” đến Nha Trang - Khánh Hòa.
BẢO TỒN VÀ PHÁT HUY DI TÍCH CÁCH MẠNG VÙNG BIỂN ĐẢO KHÁNH HÒA ĐÓI VỚI SỰ PHÁT TRIỂN DU LỊCH ĐỊA PHƯƠNG
Khánh Hòa - Xứ Trầm hương có biển rộng, với bờ biển phía đông chiều dài theo đường chim bay khoảng 160km, tạo nên vùng bờ biển dài 385km (tính theo mép nước) và khoảng 200 hòn đảo lớn nhỏ ven bờ cùng các đảo san hô trong quần đảo Trường Sa.
ĐÌNH PHƯƠNG SÀI
Đình Phương Sài được xây dựng từ năm nào không ai rõ, nhưng theo các cụ bô lão kể lại khi xây dựng đình chỉ là mái tranh, dựng bằng cột gỗ tròn và quay về hướng Đông Bắc, lấy sông Sài (sông Củi) làm “tiền thủy” và núi Trại Thủy làm “hậu sơn” theo quy luật phong thủy của người xưa.