Unable to cast object of type 'System.DBNull' to type 'System.String'.
Hotline: (0258) 3813 758

Đọc tin
Bài viết được đánh giá:
Tổng số đánh giá:
 
Tên
Email *
Tiêu đề
Nội dung
Mã code    

 

Ý kiến độc giả

Tin khác

breaker
VĂN HÓA DU LỊCH TÂM LINH KHÁNH HÒA - ẤN ĐỘ: KHƠI MỞ TIỀM NĂNG
Tỉnh Khánh Hòa vừa phối hợp với Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức hội thảo “Phát huy giá trị văn hóa du lịch tâm linh ở Khánh Hòa trong việc hợp tác với Ấn Độ”. Tại hội thảo, các đại biểu đã nêu bật những tiềm năng, thế mạnh, đề xuất các giải pháp để thúc đẩy hoạt động ý nghĩa này.
NINH HÒA: PHÁT HUY GIÁ TRỊ DI SẢN VĂN HÓA
Với lợi thế có nhiều di sản văn hóa nổi tiếng, thời gian qua, thị xã Ninh Hòa (Khánh Hòa) đã phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng của tỉnh trong việc bảo vệ, phát huy các giá trị văn hóa vật thể và phi vật thể. Qua đó, góp phần tích cực giáo dục, quảng bá truyền thống lịch sử, văn hóa đến các tầng lớp nhân dân và du khách
ĐƯA LỄ HỘI TRUYỀN THỐNG THÀNH SẢN PHẨM DU LỊCH
Theo kế hoạch triển khai thực hiện dự án Bảo tồn, phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc thiểu số gắn với phát triển du lịch giai đoạn 2021-2025 do UBND tỉnh Khánh Hòa ban hành, một trong những nội dung quan trọng là việc tổ chức phục dựng một số lễ hội truyền thống tiêu biểu của đồng bào thành sản phẩm phục vụ du lịch.
TP. CAM RANH SẼ KHẢO SÁT MỘT SỐ DI TÍCH CÓ TIỀM NĂNG KHAI THÁC DU LỊCH
Ngày 19-5, UBND TP. Cam Ranh ban hành kế hoạch khảo sát hệ thống di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh trên địa bàn trong việc trở thành điểm đến tham quan du lịch.
TÔN VINH GIÁ TRỊ BÀI CHÒI MIỀN TRUNG
Lần đầu tiên, khán giả Nha Trang được trực tiếp xem những tiết mục nghệ thuật bài chòi do các đoàn nghệ nhân, nghệ sĩ bài chòi miền Trung biểu diễn. Nét đẹp, đặc trưng nghệ thuật bài chòi của các địa phương được đưa tới khán giả đã góp phần tôn vinh giá trị của di sản văn hóa độc đáo này.
LỄ DÂNG HƯƠNG TƯỞNG NHỚ CÁC VUA HÙNG
Sáng 10-4 (nhằm ngày 10-3 Âm lịch), tại di tích Đền Hùng Vương (số 173 Ngô Gia Tự, TP.Nha Trang), diễn ra lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng nhân ngày Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2022.
KỶ NIỆM 734 NĂM CHIẾN THẮNG BẠCH ĐẰNG GIANG
Sáng ngày 8 tháng 4 năm 2022 (nhằm ngày 8/3 năm Nhâm Dần), Ban quản lý Đền thờ Trần Hưng Đạo tổ chức lễ kỷ niệm 734 năm chiến thắng Bạch Đằng Giang (1288 - 2022).
KHAI HỘI LỄ HỘI AM CHÚA NĂM 2022
Sáng 1-4 (tức 1-3 âm lịch), lễ hội Am Chúa năm 2022 được khai mạc tại khu di tích Am Chúa (xã Diên Điền, huyện Diên Khánh, Khánh Hòa); thể hiện đậm nét tín ngưỡng thờ Mẫu của người dân Khánh Hòa.
HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2021
Chiều ngày 17/12/2021, Trung tâm Bảo tồn di tích đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức năm 2021 tại danh thắng Hòn Chồng với sự tham gia của toàn thể viên chức và người lao động Trung tâm. Hội nghị tổ chức trong không khí lịch sự, đảm bảo các quy định về công tác phòng, chống dịch Covid-19.