Hotline: (0258) 3813 758

ĐIỂM CHECK-IN KHÔNG THỂ BỎ QUA TRƯỚC DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

04/02/2024 00:00        
Đọc tin

Hội quán vịnh Nha Trang tại danh thắng Hòn Chồng là một trong những địa điểm check-in cực hot tại Nha Trang trước dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Nơi đây vốn nổi tiếng bởi 03 gian nhà cổ được xây dựng, lắp ghép từ 15 ngôi nhà cổ dân gian truyền thống của Huế, còn gọi là nhà Rường nên là địa điểm rất thích hợp để chụp ảnh với trang phục áo dài.

Đặt chân tới đây chúng ta đã cảm nhận được không khí xuân Giáp Thìn đã rộn ràng từ đầu tháng Chạp âm lịch để đón chào xuân mới, không khó để bắt gặp những du khách xúng xính trong tà áo dài tạo dáng tại nhiều góc xung quanh Hội quán để có một bộ ảnh Tết ưng ý nhất. Đặc biệt, đây cũng là cảnh quan tuyệt đẹp để người dân địa phương và du khách có được những tấm ảnh đầy màu sắc nhân dịp Tết đến xuân về rực rỡ và sống động. 

Trở thành một địa điểm thu hút khách du lịch và cũng là điểm check-in yêu thích của người dân địa phương vào dịp trước Tết. Khi đến Nha Trang hãy check-in tại Hội quán tại danh thắng Hòn Chồng vào dịp Tết năm nay nhé!

Tiểu cảnh rồng Hồ bán nguyệt tại Hội quán danh thắng Hòn Chồng. Ảnh: NTT

Cổng tam quan Hội quán danh thắng Hòn Chồng. Ảnh: HTV

Du khách chụp ảnh check-in Hội quán danh thắng Hòn Chồng. Ảnh: HTV

Hà Thị Vân

Bài viết được đánh giá:
Tổng số đánh giá: 2
 

Tin khác

breaker
THÁNG 3 Ở NINH VÂN!
Tháng 3 này ở Ninh Vân, những đóa hoa lại được thả xuống mặt biển để tưởng nhớ đến thuyền trưởng Nguyễn Phan Vinh và đồng đội đã hy sinh trong cuộc chiến bảo vệ tàu C235 ở bến Hòn Hèo rạng sáng 1-3-1968. 56 năm đã qua kể từ sự kiện lịch sử đó, khí phách anh hùng của những người lính trên chuyến “tàu không số” vẫn luôn được khắc ghi. Ở mảnh đất họ ngã xuống, cuộc sống đang đổi thay từng ngày.
ÔNG TRẦN ĐỨC HÀ ĐƯỢC ĐIỀU ĐỘNG VÀ BỔ NHIỆM GIỮ CHỨC VỤ GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH
Chiều ngày 01/3/2024, ông Đặng Quốc Văn – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa đã trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích.
ĐẶC SẮC, ĐẬM ĐÀ BẢN SẮC VĂN HÓA VIỆT – CHĂM TẠI DI TÍCH THÁP BÀ PONAGAR VÀO XUÂN GIÁP THÌN 2024
Vào dịp Tết Nguyên Đán 2024, di tích Tháp Bà Ponagar đã đón tiếp hơn 46.000 lượt khách tham quan trong và ngoài nước (tính từ 09/02 đến 14/02 – tức từ 30 tháng Chạp đến mùng 5 tết).
KHU DI TÍCH THÁP BÀ PONAGAR MỞ CỬA ĐÓN KHÁCH SUỐT ĐÊM GIAO THỪA
Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, khu di tích Tháp Bà Ponagar, TP. Nha Trang tăng thời gian mở cửa phục vụ nhu cầu tham quan và đi lễ của người dân và du khách đầu năm mới.
LỄ TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG VÀ TUYÊN DƯƠNG ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA ĐẢNG UỶ KHỐI CÁC CƠ QUAN TỈNH KHÁNH HÒA
Sáng 01/02/2024, tại Quảng trường 02 tháng 4 - Nha Trang, Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức hoạt động kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024) và 94 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa (24/02/1930 - 24/02/2024)
TRƯNG BÀY ẢNH DI TÍCH THỜ THIÊN Y A NA THÁNH MẪU Ở KHÁNH HÒA TẠI DI TÍCH THÁP BÀ PONAGAR
Nhằm hưởng ứng hoạt động “Mừng Đảng - Mừng Xuân” dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa thực hiện trưng bày giới thiệu hình ảnh về các di tích thờ Thiên Y A Na Thánh Mẫu ở Khánh Hòa tại khu vực sân di tích Tháp Bà Ponagar (phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang).
TRUNG TÂM BẢO TỒN DI TÍCH - ĐƠN VỊ ĐIỂN HÌNH VỀ PHONG TRÀO TOÀN DÂN BẢO VỆ AN NINH TỔ QUỐC NĂM 2023
Trung tâm Bảo tồn di tích với chức năng, nhiệm vụ được giao là thực hiện công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa trên địa bàn tỉnh, bên cạnh đó Trung tâm cũng luôn chú trọng đến công tác đảm bảo an ninh, trật tự đặc biệt trong hoạt động phục vụ khách tham quan tại di tích Tháp Bà Ponagar và danh thắng Hòn Chồng - Hòn Đỏ. Nhiều năm liền, Trung tâm được công nhận là cơ quan đạt chuẩn an toàn về an ninh, trật tự và có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ). Ngày 26/01/2024, Trung tâm Bảo tồn di tích vinh dự là một trong hai đơn vị được Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa công nhận là cơ quan điển hình về phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ năm 2023. (Quyết định số 255/QĐ-UBND ngày 26/01/2024 của UBND tỉnh Khánh Hòa).
LỄ KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA KHỐI CÁC ĐƠN VỊ SỰ NGHIỆP TRỰC THUỘC SỞ NĂM 2024
Sáng ngày 25/01/2024, Khối thi đua các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Sở Văn hoá và Thể thao tỉnh Khánh Hoà tổ chức lễ ký kết giao ước thi đua năm 2024, đại diện lãnh đạo Sở đến dự có ông Lê Văn Hoa - Phó Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao, đại diện các phòng chuyên môn thuộc Sở, lãnh đạo các đơn vị sự nghiệp, đại diện Ban chấp hành Công đoàn và viên chức phụ trách công tác Thi đua - Khen thưởng của các đơn vị.
CHƯƠNG TRÌNH THAM QUAN, GIAO LƯU NGHỆ THUẬT "TRĂNG SOI DÁNG THÁP"
Tối 20-1, tại khu di tích Tháp Bà Ponagar, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chương trình tham quan, giao lưu nghệ thuật với chủ đề “Trăng soi dáng tháp”. Đến dự, có ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa; ông Madan Mohan Sethi - Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh; lãnh đạo một số sở, ngành cùng người dân, du khách.
KỶ NIỆM 795 NĂM NGÀY THÁNH ĐẢN ĐỨC HƯNG ĐẠO ĐẠI VƯƠNG
Ngày 20-1 (tức ngày 10 tháng Chạp âm lịch), Ban quản lý di tích Đền thờ Đức Hưng Đạo Đại Vương tại TP. Nha Trang tổ chức lễ kỷ niệm 795 năm ngày Thánh đản (ngày sinh) Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn. Tham dự có ông Hồ Văn Mừng - Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Nha Trang; đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh; UBND TP. Nha Trang cùng người dân địa phương.